7 lưu ý quan trọng để mua được tủ lạnh mini chất lượng

  

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh nhỏ, để sử dụng tại phòng trọ hay đặt trong phòng riêng của mình? Bạn đang phân vân chưa biết cách để chọn cho mình một chiếc tủ lạnh mini tốt? Hãy theo dõi ngay bài viết 7 lưu ý quan trọng để mua được tủ lạnh mini chất lượng dưới đây nhé!

Nên chọn tủ lạnh có ngăn mát và ngăn đá riêng biệt

Tủ lạnh có ngăn mát và ngăn đá riêng biệt sẽ giúp thực phẩm bảo quản lạnh, bảo quản mát không bị ảnh hưởng lẫn nhau. Đặc biệt là khi bảo quản rau, củ, nếu không có ngăn mát riêng sẽ dễ bị đông đá làm giảm chất lượng thực phẩm. Nếu như bạn muốn sử dụng tủ lạnh cỡ nhỏ, để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau thì tốt nhất là nên chọn loại tủ có 2 ngăn mát và đá riêng biệt nhé!

Tủ lạnh có kích thước lớn sẽ thuận tiện trong việc bảo quản thực phẩm hơn

Tủ lạnh dung tích nhỏ chủ yếu để bảo quản đồ uống, các loại sữa, sữa chua… Nếu bạn muốn sử dụng tủ lạnh cá nhân để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, thì lưu ý chọn loại tủ có dung tích 90 lít thay vì loại 50 lít. Có như vậy thì chất lượng thực phẩm và độ bền của tủ mới đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn.

Chọn tủ có thể tùy chỉnh các ngăn kệ

Tủ lạnh mini thường có diện tích hạn chế, chính vì vậy, để tận dụng triệt để không gian, đôi khi chúng ta cần tùy chỉnh vị trí các ngăn kệ hoặc thêm, bớt ngăn kệ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy chọn tủ có khả năng điều chỉnh các giá kệ một cách khoa học chính là giải pháp tối ưu để bạn có thể khai thác công năng của sản phẩm.

Quan tâm tới giới hạn tiếng ồn của tủ

Nếu bạn định sử dụng tủ trong phòng ngủ hoặc không gian phòng giới hạn hẹp thì hãy lưu ý tới tiếng ồn khi chọn tủ. Tốt nhất, bạn nên nhờ nhân viên cho chạy thử để kiểm tra tiếng ồn của máy. Bởi vì, đôi khi tiếng ồn có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ hoặc sự tập trung của bạn.

Lựa chọn tủ lạnh thường hay tủ lạnh inverter

Tủ lạnh inverter được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì khả năng tiết kiệm điện và độ bền bỉ cao khi hoạt động. Tuy nhiên, giá thành những dòng tủ lạnh này sẽ cao hơn nhiều sơ với tủ lạnh dòng thường. Nếu ngân sách của bạn có giới hạn thì một chiếc tủ lạnh không inverter cũng vẫn hoạt động tốt và bền bỉ như thường vì tủ lạnh cỡ nhỏ không tiêu hao bao nhiêu điện năng cả.

Chọn tủ lạnh nhỏ càng ít chức năng càng tốt

Đúng vậy, đối với dòng sản phẩm mini, chức năng chính là làm lạnh và giữ mát, như vậy là đủ để máy có thể hoạt động tốt và bền bỉ, tập trung vào chức năng cơ bản của chúng vì dung tích tủ mini nhỏ. Quá nhiều chức năng tích hợp, đôi khi khiến chiếc tủ lạnh của bạn có thể sẽ dễ gặp sự cố hơn vì phải làm việc nhiều và liên tục trong quá trình sử dụng. Hãy nhớ câu thần chú “càng đơn giản càng tốt” khi mua tủ lạnh mini các bạn nhé!

Chọn thương hiệu tủ lạnh nào?

Hiện nay, hầu như thương hiệu tủ lạnh nào cũng có dòng tủ lạnh mini, chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính và những ưu điểm cũng như tính tiện dụng của từng thương hiệu để lựa chọn. Về dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá cao có các thương hiệu như Panasonic, … Các dòng tủ lạnh mini được ưa chuộng và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay như Beko, Electrolux, Aqua, Sanyo, đây là những dòng có độ bền bỉ và giá thành thì khá vừa với túi tiền của nhiều người.

Trên đây là 7 lưu ý quan trọng khi mua tủ lạnh mini mà chúng tôi đã gợi ý để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh có chất lượng và tính năng phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tự tin hơn và có thêm kinh nghiệm khi mua tủ lạnh phục vụ nhu cầu của mình nhé! Nếu cần biết thêm thông tin về tủ lạnh mini, hãy theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi!

Sưu tầm tại: Bendep.net/7-luu-y-quan-trong-de-mua-duoc-tu-lanh-mini-chat-luong/

SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét